โครงการอบรมหลักสูตร FAST: Finance, Accounting, Strategy, Tax ครบจบเรื่องการเงิน และบัญชีสำหรับ เจ้าของธุรกิจและผู้บริหาร

New PR - MUIC.pdf_page-0001 copy
ประกาศ/งานประชาสัมพันธ์

โครงการอบรมหลักสูตร FAST: Finance, Accounting, Strategy, Tax ครบจบเรื่องการเงิน และบัญชีสำหรับ เจ้าของธุรกิจและผู้บริหาร

“เพราะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่ควรลองผิดลองถูก เรียนรู้หลักการ วิธีคิด กลยุทธ์ และเครื่องมือทางการเงิน สำหรับเจ้าของธุรกิจและองค์กร เพื่อให้ตัดสินใจได้อย่างมั่นใจและมีทิศทาง”

โครงการอบรมหลักสูตร FAST: Finance, Accounting, Strategy, Tax คือ หลักสูตร 4 สัปดาห์ออกแบบ โดยบริษัท แพน โฟ จำกัด และวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (MUIC) ที่จะพาคุณไปเจาะลึกหลักการ วิธีคิด การ วิเคราะห์ทั้งในเชิงทฤษฎีและปฏิบัติจากผู้เชี่ยวชาญจากสถาบัน และบริษัทชั้นนำของประเทศไทย โดยกลั่น กรองและเรียบเรียงให้เข้าใจง่ายใช้ได้จริงกับผู้เรียนที่ไม่มีพื้นฐานด้านการเงินหรือบัญชีมาก่อน

เรียนรู้หลักการและภาษาของโลกธุรกิจนั่นคือ “บัญชี” และ “การเงิน” ผ่านโครงสร้างและ เทมเพลต ที่คุณสามารถนำไปใช้ได้จริงกับธุรกิจของคุณโดยไม่ต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ พร้อมรับคำแนะนำจาก วิทยากรและ ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์จากหลากหลายธุรกิจในการเข้ามาช่วยคุณเริ่มต้น “ก้าวแรก” ในโลกของ การเงินอย่างมั่นใจจากประสบการณ์ของ ผศ.ดร.ธนฤกษ์ ธนกิจสมบัติ ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาลัยนานาชาติ (Mahidol University International College), ที่ปรึกษาและ คณะกรรมการบริษัทมหาชนชั้นนำ ที่กลั่นกรองข้อผิดพลาด กรณีศึกษาและกลยุทธ์ที่สำคัญ จากประสบการณ์ ทำงานมากกว่า 15 ปี พร้อมด้วยทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากสายการเงินเพื่อที่จะทำให้นี่ คือ หลักสูตรการเงิน ที่แม้แต่ผู้ที่ไม่มีพื้นฐานการเงินก็สามารถเรียนได้!

โดยในรุ่นที่ 1 จะจัดขึ้นในวันที่ 10, 17, 24, 31 ตุลาคม 2567 (ทุกวันพฤหัสบดี) เวลา 09:00 – 17:00 น. โดยผู้เรียนจะสามารถเลือกเรียนได้ 2 ประเภทบัตร:

  • แบบ ON-SITE: เรียนที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ จากปกติ 49,000 บาทเหลือเพียง 33,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
  • แบบ VIRTUAL: เรียนสดออนไลน์ผ่าน Zoom จากปกติ 46,000 บาทเหลือเพียง 29,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

พร้อมทั้งผู้เรียนจะได้รับใบประกาศนียบัตรจากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (MUIC)

ด่วน! ที่นั่งมีจำนวนจำกัด ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและชำระเงินค่าเรียนได้แล้ววันนี้รผ่านทาง Website: www.panpho.co/fast หรือผ่านทาง LINE: @PANPHO (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ 094-242-4197