แจกวาร์ป Youtube ChannelสำหรับIELTS

cover-youtube-channel-blog
บทความสาระความรู้

แจกวาร์ป Youtube ChannelสำหรับIELTS

แจกวาร์ป Youtube Channel สำหรับ IELTS
เรียนเพิ่มก็ได้ ไว้ฝึก Listening Part ก็ดี

ในการสอบวัดระดับความรู้ด้านภาษาอังกฤษต่างๆ ต้องใช้การฝึกฝนอยู่เป็นประจำ เพื่อให้เกิดความเข้าใจและสามารถนำไปใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและการศึกษาต่อ ซึ่งการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษมีด้วยกันหลากหลายรูปแบบ และมีความยากที่แทบจะไม่แตกต่างกัน 

เช่นเดียวกับการสอบ IELTS ซึ่งเป็นการสอบระดับสากลที่หากน้องๆ เลือกสอบวัดระดับประเภทนี้ สามารถนำคะแนนสอบไปยื่นประกอบเพื่อเข้าสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศได้ ซึ่งที่การสอบ IELTS มีคะแนนตั้งแต่ 0.5 ไปจนถึง 9.0 และมีการแบ่งข้อสอบออกเป็นหลายๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็น Listening, Reading, Writing, และ Speaking โดยที่แต่ละส่วนสามารถฝึกฝนการทำข้อสอบได้อย่างไม่ยาก แต่สำหรับ Listening Part ที่จะเน้นไปที่การฟังเรื่องราวต่างๆ และตอบคำถามในเวลา 30 นาที ถือว่าเป็นการสอบที่ท้าทายและต้องเตรียมตัวให้พร้อมเป็นอย่างมาก

วันนี้ MUIC จะขอแจกวาร์ป Youtube Channel สำหรับการฝึกฝนและเตรียมตัวสอบ IELTS Listening Part เพื่อให้น้องๆ ที่สนใจการสอบ IELTS นี้ได้เตรียมตัวในการฝึกจับใจความในเวลาที่จำกัดและสามารถทำข้อสอบได้อย่างเต็มที่ จะมีช่องไหนบ้างไปดูกันเลย

เห็นไหมว่า IELTS Listening Part หากได้รับการฝึกฝนและเตรียมตัวจาก Youtube Channel ที่นำมาฝากในวันนี้ รับรองว่าไม่ยากเกินไปสำหรับน้องๆ ทุกคนอย่างแน่นอน

MUIC ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้ผลคะแนนออกมาเป็นไปตามที่คาดหวังไว้นะ