กลุ่มสาขาวิชาบริหารธุรกิจ
เริ่มประสบการณ์การเรียนรู้ได้ที่
วิทยาลัยนานาชาติ ม.มหิดล (MUIC)
รับสมัครและจัดสอบ
ติดต่อหน่วยรับสมัครและจัดสอบ
icdad@mahidol.ac.th
สาขาวิชาการตลาด
กันยายน 4, 2021 2024-04-19 7:27สาขาวิชาการตลาด
สาขาวิชาการตลาด
สาขาวิชาการตลาด สอนทักษะด้านการตลาดที่สำคัญในการประกอบธุรกิจ อันประกอบด้วย การทำวิจัยเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความต้องการของลูกค้า, การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่หรือปรับแต่งผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่, การกำหนดราคา, การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย, สื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมทั้งสื่อมาตรฐานและสื่อดิจิตัล โดยหลักสูตรได้เตรียมความรู้ด้านการตลาดเพื่อให้นักศึกษาใช้เป็นรากฐานในการวิเคราะห์ตลาดและสร้างกลยุทธ์การตลาดที่มีความโดดเด่น สามารถปรับใช้ภายใต้สภาพแวดล้อมของตลาดที่แตกต่างกัน ผ่านการเรียนการสอนที่ผสมผสานระหว่างการบรรยาย การอภิปรายในชั้นเรียน กรณีศึกษา และโครงการต่างๆ
สำหรับนักศึกษา ID 63XXXX
เป็นต้นไป
สำหรับรหัสนักศึกษา
61XXXX-62XXXX
โอกาสการอาชีพ
- ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ในบริษัทท้องถิ่นและบริษัทข้ามชาติ
- นักวิจัยในบริษัทวิจัยและ / หรือบริษัทในธุรกิจบริการข้อมูล
- ผู้บริหารคู่ค้า / ตัวแทนโฆษณา
- พนักงานรัฐวิสาหกิจ
- ตำแหน่งในสถาบัน / องค์กรระหว่างประเทศหรือองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร
- ผู้ประกอบการธุรกิจ
- บัณฑิตวิทยาลัยการตลาด / การวิจัยการตลาด / การสื่อสารการตลาด / โลจิสติกส์
- บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ)