รู้จักกับ MUIC’s Media and Communication

1000-Media-com-major
บทความสาระความรู้

รู้จักกับ MUIC’s Media and Communication

“สาขาที่สร้างนักเล่าเรื่อง ผลักดันศักยภาพการทำงานด้านสื่อ”

สร้างสรรค์งานเขียนและผลงานการเล่าเรื่องผ่านสื่อต่างๆ อย่างมืออาชีพ ไปกับสาขาวิชาสื่อและการสื่อสาร Media and Communication หรือที่คุ้นเคยกันในชื่อ “นิเทศศาสตร์” สาขาที่ผสมผสานการสื่อสารและการเล่าเรื่องผ่านการประยุกต์ใช้สื่อให้มีความน่าสนใจ ด้วยการเรียนการสอนแบบบูรณาการทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ

ผลักดันน้องๆ ที่มีศักยภาพให้สามารถก้าวสู่การทำงานในด้านสื่อทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เพื่อสร้างทางเลือกในสายอาชีพที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น

…นักข่าว , บรรณาธิการ , ผู้ผลิตสื่อ , ที่ปรึกษาด้านสื่อ , นักวิจัยด้านสื่อ, นักแสดง, นักเขียนบท, ผู้กำกับ, ทีมงานผลิต เป็นต้น

โดยสาขาวิชาสื่อและการสื่อสารเป็นอีกหนึ่งหลักสูตรที่น่าสนใจและเป็นสายงานที่กำลังเป็นที่ต้องการในยุคปัจจุบัน เพราะในปัจจุบันมีสื่อใหม่เกิดขึ้นมากมาย หลักสูตรนี้จะช่วยให้น้องๆ เข้าใจในบทบาทของสื่อและสามารถสร้างสรรค์ผลงานสื่อออกมาได้อย่างตอบโจทย์และเหมาะสมกับช่องทางใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น

หากน้องๆ คนไหนสนใจในการเป็นผู้ผลิตสื่อและต้องการเพิ่มศักยภาพในการสร้างคอนเทนต์ของสื่อต่างๆ ให้เหมาะสมกับยุคสมัย สามารถไปทำความรู้จักกับสาขาวิชาสื่อและการสื่อสาร Media Communication เพิ่มเติมกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย !!