เรียน 4 ปี ได้ 2 ปริญญา พร้อมโอกาสการทำงานในต่างประเทศ

1000-4stduy-2graduate
บทความสาระความรู้

เรียน 4 ปี ได้ 2 ปริญญา พร้อมโอกาสการทำงานในต่างประเทศ

เรียน 4 ปี ได้ 2 ปริญญา พร้อมโอกาสการทำงานในต่างประเทศ ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง MUIC สาขาวิชา Tourism and Hospitality Management (THM) ภายใต้หลักสูตร Travel and Service Business Entrepreneurship กับ School of Hotel and Tourism Management ของมหาวิทยาลัย The Hong Kong Polytechnic ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำด้านการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ ที่ร่วมมือกันพัฒนาหลักสูตรขึ้นมา

หลักสูตรนี้สำหรับนักศึกษาที่สนใจด้านการท่องเที่ยวและการจัดการบริการได้เรียนรู้ทั้งด้านทฤษฎี และปฏิบัติอย่างครบครันรอบด้าน ได้ประสบการณ์แบบระดับ global เพื่อต่อยอดโอกาสในการทำงาน กับองค์กรระดับสากลทางด้านการท่องเที่ยว การเดินทาง ด้านการจัดงานอีเวนซ์ การโรงแรม และอื่นๆ เมื่อเรียนจบ 

โดยรายละเอียดหลักสูตรเบื้องต้นนั้น ในปีที่ 1-2 นักศึกษาจะเรียนที่ MUIC และในปีที่ 3-4 จะไปเรียนที่ The Hong Kong Polytechnic, ฮ่องกง

1) รหัสนักศึกษาต้องตั้งแต่ ID 63xxxxx เป็นต้นไป

2) สำเร็จการศึกษาชั้นปีที่ 1 และ 2 ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ไม่น้อยกว่า 100 หน่วยกิต ภายใต้ข้อกำหนดของวิชาบังคับ

3) เกรดเฉลี่ยสะสมขั้นต่ำอย่างน้อย 3.0 ณ เวลาที่สมัคร

4) ได้รับความเห็นชอบจากที่ปรึกษาทางวิชาการและประธาน/ผู้อำนวยการหลักสูตรการท่องเที่ยวและ สาขาวิชาการจัดการการโรงแรม วิทยาลัยนานาชาติ ม.มหิดล

5) ผ่านการคัดเลือก สัมภาษณ์โดย School of Hotel and Tourism Management, the Hong Kong Polytechnic

 

ใครที่ฝันอยากทำงานในต่างประเทศ สาขาวิชานี้ถือเป็นอีกสาขาวิชานึงที่จะช่วยผลักดันให้ความฝันของน้องๆเป็นจริงได้ มาเรียนสาขาวิชาที่ใช่ เพื่อต่อยอดไปสู่อาชีพที่ชอบต้องที่ Mahidol University International College (MUIC) เท่านั้น สามารถคลิกเพื่อกดสมัคร หรือทักเพื่อสอบถามรายละเอียดแต่ละสาขาได้เลย

MUIC – Creating Global Citizens

#MUIC #MahidolInter #MahidolUniversity #วิทยาลัยนานาชาติ 

#มหาวิทยาลัยมหิดล #มหิดลอินเตอร์ #DEK67 #DEK66 #StudyinThailand #TCAS

Undergraduate Admissions Office:
Call (+66) 02-700-5000 ext. 4344-7
Mobile Call Center: (+66) 098-269-0302
E-mail: icdad@mahidol.ac.th
LINE ID: @muicfriend
Website: muic.mahidol.ac.th
Instagram: https://www.instagram.com/mahidol_inter/